PM

 

PM - IA - 01        :       การมุ่งเน้นความสำคัญที่ผู้รับบริการ

PM - IA - 02        :       การทบทวนความต้องการของผู้รับบริการ

PM - IA - 03        :       ขั้นตอนการปฏิบัติงานตามแผนงานจัดหา จัดสรร                          และใช้ทรัพยากรที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน

PM - IA - 04        :       ขั้นตอนการปฏิบัติงานเกี่ยวกับระบบการคัดเลือกบุคลากร

PM - IA - 05        :       การควบคุมเอกสารและข้อมูล

PM - IA - 06        :       ขั้นตอนการปฏิบัติงาน

PM - IA - 07        :       การปฏิบัติการแก้ไข

                        และป้องกันบริการที่ไม่สอดคล้องกับความต้องการ

PM - IA - 08        :       การตรวจติดตามคุณภาพภายใน

PM - IA - 09        :       การวิเคราะห์ข้อมูลด้านการประเมินประสิทธิภาพของ

                        ระบบประกันคุณภาพ และวิธีการแก้ไข

 

BACK

pm