PM
PM - IA - 01 : การมุ่งเน้นความสำคัญที่ผู้รับบริการ |
|
PM - IA - 02 : การทบทวนความต้องการของผู้รับบริการ |
|
PM - IA - 03 : ขั้นตอนการปฏิบัติงานตามแผนงานจัดหา จัดสรร และใช้ทรัพยากรที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน |
|
PM - IA - 04 : ขั้นตอนการปฏิบัติงานเกี่ยวกับระบบการคัดเลือกบุคลากร |
|
PM - IA - 05 : การควบคุมเอกสารและข้อมูล |
|
PM - IA - 06 : ขั้นตอนการปฏิบัติงาน |
|
PM - IA - 07 : การปฏิบัติการแก้ไข |
|
และป้องกันบริการที่ไม่สอดคล้องกับความต้องการ |
|
PM - IA - 08 : การตรวจติดตามคุณภาพภายใน |
|
PM - IA - 09 : การวิเคราะห์ข้อมูลด้านการประเมินประสิทธิภาพของ |
|
ระบบประกันคุณภาพ และวิธีการแก้ไข |
pm