ไอศกรีมน้ำเต้าหู้ แต่เดิมนั้นรู้จักกันเฉพาะในหมู่ผู้ที่โทรศัพท์มาสั่งรับประทานกันเป็นประจำเท่านั้น
(Make to Order) จึงไม่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย กระทั่งคุณพฤฒิพล ประชุมผลตัดสินใจเปิดตลาดเพื่อ
ให้ผู้บริโภคทุกระดับได้เข้าถึงไอศกรีมน้ำเต้าหู้ได้มากขึ้นโดยเริ่มจากการจัดทำถ้วยไอศกรีมรูปแบบใหม่
ซึ่งเป็นถ้วยไอศกรีมแบบฟูดส์เกรด (Food Grade) พร้อมพิมพ์สี่สีรอบด้าน แทนรูปแบบไอศกรีมน้ำเต้าหู้
ู้แบบดั่งเดิมรุ่นคุณย่าที่ใช้เพียงไม้เหลาเสียบและห่อด้วยกระดาษไข และที่ต้องเข็นขายพร้อมเสียงกระดิ่ง
เชิญชวนก็กลับกลายมาเป็นการตั้งคีออส (Kiosk) ที่มีรูปแบบเป็นมาตรฐานเดียวกันสำหรับผู้ที่สนใจสมัคร
เป็นแฟรน์ไซน์ ส่วนเสียงกระดิ่งในวันนั้น วันนี้ก็ได้กลายเป็นเสียงเจื้อยแจ้วของพนักงานสาวสวยที่พร้อม
นำเสนอเรื่องราวของไอศกรีมน้ำเต้าหู้ให้ท่านได้รู้จัก ความเปลี่ยนแปลงของไอศกรีมน้ำเต้าหู้จากรุ่นคุณย่า
ผู้บุกเบิกสู่รุ่นหลานผู้สร้างอาณาจักรไอศกรีมน้ำเต้าหู้ไม่เพียงแต่จะทำให้ผู้คนที่รักไอศกรีมทั่วไปหันมา
สนใจไอศกรีมน้ำเต้าหู้มากขึ้น แต่ยังถือเป็นแหล่งสร้างโปรตีนที่สำคัญให้กับเด็กๆที่ไม่ชอบรับประทาน
เนื้อสัตว์อีกด้วยเพราะผู้ใหญ่อย่างเราคงปฎิเสธไม่ได้ว่าถ้าให้เด็กเลือกระหว่างการรับประทานเนื้อสัตว์และ
ไอศกรีม เด็กคงจะเลือกรับประทานไอศกรีมกันมากกว่า และนอกจากโปรตีนที่เด็กๆได้รับประโยชน์โดย
ตรงแล้ว ผู้ใหญ่จะได้อะไรที่เป็นประโยชน์นอกเหนือจากโปรตีนในไอศกรีมน้ำเต้าหู้อีกหรือไม่? |