แบบฝึกหัดที่ 6 การเป็นคนมีเหตุผล
คนที่พูดสิ่งใด
ทำสิ่งใดอย่างไร้เหตุผล จะเกิดผลอะไรตามมา
ให้นักเรียนเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาที่เคยเกิดขึ้นกับตัวนักเรียนหรือบุคคลใกล้ชิดพร้อมทั้งวิธีการแก้สาเหตุของปัญหานั้น
การรู้สาเหตุของปัญหานั้นมีประโยชน์หรือไม่ อย่างไร
นักเรียนคิดว่า
ครอบครัวที่สมาชิกในบ้านเป็นคนมีเหตุผล จะแตกต่างจากครอบครัวที่
ประกอบด้วยสมาชิกที่ไม่มีเหตุผลหรือไม่ อย่างไร
![](ainmation/nice.gif)
|